VESTA e-Learning Software

Recommended Products & Services

แนะนำสินค้า และบริการ

VESTA e-Learning Software

ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์
วันที่ 2024-01-23 | โดย admin
VESTA e-Learning Software

ราคา 0 บาท

VESTA e-Learning Software เป็นโซลูชันการเรียนรู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำหน้าและครอบคลุมที่สุดในตลาดปัจจุบัน VESTA สามารถสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าสนใจและมีปฏิสัมพันธ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนสะดวกในการเรียนรู้ และมีประสิทธิภาพ

ต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่สิ่งที่ทำให้ VESTA e-Learning Software ไม่เหมือนใครและทรงพลัง:

 

·      Student Registration : เลือกรูปแบบการลงทะเบียน หรือสร้างขั้นตอนการสมัครเรียนได้หลายมิติ

·      Admin Course Management : เพิ่ม-ลด หรือบริหารจัดการหลักสูตร ทั้งเนื้อหา รูปแบบการเรียน การสอน รวมไปถึงราคาได้เอง ตามความเหมาะสม

·      Examination : ออกแบบข้อสอบได้เอง ตามความเหมาะสมกับเนื้อหาหลักสูตร และวัดผลการเรียน

·      Certification online : โปรแกรมรองรับสำหรับการดาวน์โหลดใบประกาศ หรือใบรับรองผลการเรียนได้แบบออนไลน์ และสามารถตรวจเช็คย้อนหลังเพื่อยืนยันหลักสูตรที่เรียนได้

·      E-payment : ระบบการชำระเงินแบบออนไลน์ เพิ่มความสะดวก และสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตวิถีใหม่

·      Executive report : ออกแบบรายงานได้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน และหลากหลายรูปแบบ

·      Integration module : ขั้นกว่าของโปรแกรมในการเชื่อมโยงข้อมูลกับระบบเดิมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ กับระบบใหม่ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้อง และยั่งยืน

ไม่ว่าคุณจะเป็นครู-อาจารย์-วิทยากร เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือผู้จัดฝึกอบรมองค์กร VESTA e-Learning Software ก็สามารถช่วยเบาแรงคุณได้ อำนวยความสะดวกได้มากมาย และยังเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ การทำงานของคุณได้

สนใจซอฟต์แวร์โซลูชัน “VESTA e-Learning Software” ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ที่บริษัท เอ็นไอดี โปรเกรส เทคโนโลยี จำกัด แล้วคุณจะพบว่าไม่มีอะไรมาตีกรอบการเรียนรู้ของคุณได้